Rosalega er Haustlegt veður!

Já maður er ekki frá því að það komi snemma hausið þetta árið, það er farið að kólna alveg svaðalega úti og maður þarf að dressa sig í kraft gallann til að sækja póstinn.

Fór í hvalaskoðun núna síðustu helgi fyrri ferðin var frá 20:15 og komum ekki í land fyrr en um 12 en það var strax farið að kólna verulega uppúr 9 og hálfgert vetrarveður um 11, þar sem ég er nú hálfgerð kuldaskræfa hélt ég myndi ekki meika þetta, nú jæja þar sem við sáum enga hvali í þeirri ferð fengum við að fara aðra ferð daginn eftir þá fór báturinn korter í 5 frá höfninni það var líka farið að kólna í þeirri ferð, en sáum þá Hnúfubak :) það var rosalega flott.

Já og það er farið að dimma alveg rosalega mikið hérna í sveitinni, maður sér ekki mun á fjöllum né himni það er orðið það svarta myrkur og ágúst var að byrja!

Jæja svo á hún Tengdamóðir mín Afmæli í dag :) Innilega til hamingju með það:)
Svo á yngri bróðir minn afmæli á morgum og verður 19 ára, vá hvað þetta er fljótt að líða mér líður enn eins og ég sé að horfa á hann ganga til prests og fermast.

Já hann Heiðbert Óli sonur Kærastanns minns átti 4 ára afmæli núna 7 ágúst sl. ;)

En ég er að hugsa um að fara að kinda kofann það er orðið frekar kuldalegt hérna inni.

Er farin í bili, skemmtið ykkur vel um helgina á Gay-Pride eða Fiskideginum Mikla á Dalvík.

-Fríða Björk

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband