Trošiš į rétti barna!

Jį, žvķ mišur.
mbl.is Skrifušu į stétt hérašsdóms
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś meinar žrķskipt žar sem löggjafarvaldiš og framkvęmdavaldiš er į sömu hendi og framkvęmdavaldiš skipar dómsvaldiš? Įkaflega takmörkuš žrķskipting žar į ferš.

Gulli (IP-tala skrįš) 11.8.2008 kl. 14:24

2 Smįmynd: Davķš S. Siguršsson

vęgast sagt óvišeigandi tenging... hverju į žetta aš bęta viš?

Davķš S. Siguršsson, 11.8.2008 kl. 21:43

3 Smįmynd: Aušun Gķslason

Hverju į žetta frumvarp aš skila?  Sameiginlegri forsjį?  Og hvaš er fengiš meš žvķ?

Aušun Gķslason, 11.8.2008 kl. 22:12

4 Smįmynd: Jakob Falur Kristinsson

Žar sem ég er frįskilinn mašur og į 4 börn meš minni fv. eiginkonu.  Žegar viš skildum fékk hśn forrįš yfir okkar yngstu dóttur sem var ekki nema 9 įra gömul.  Ég vildi hafa sameiginlegt forręši en konan ekki.  Sameiginlegt forręši žżšir žaš aš bįšir foreldrar bera įbyrgš į uppeldi barnsins.  Sem dęmi ętla ég aš nefna aš nś er žessi dóttir mķn oršin 16 įra og er aš fara ķ framhaldsnįm ķ Fjölbrautarskólanum ķ Įrmśla.  Ef forręšiš hefši veriš sameiginlegt žį hefši ég veriš skuldbundinn til aš greiša 50% af öllum kostnaši sem žessi skólaganga mun kosta.  Į sama hįtt hefši ég veriš skyldugur aš greiša 50% af öllu sem kostar aš ala upp eitt barn t.d. föt ofl.  Ég hef aš vķsu greitt žetta og greiši tvöfalt mešlag.  Žannig aš sameiginlegt forręši er ķ flestum tilfellum móšurinni ķ hag.

PS:  Žś varst aš samžykkja mig sem bloggvin en eitthvaš hefur ruglast ķ kerfinu.  Žannig aš žś kemur ekki inn į bloggvinalistann hjį mér.  Ég get ekki bešiš žig aftur žvķ žį kemur alltaf aš bśiš sé aš bęta žér viš.  Žś žarft žvķ aš fara į mķna sķšu jakobk.blog.is og óska eftir aš verša minn blogg vinur og žį fer žetta ķ gegn.

Jakob Falur Kristinsson, 12.8.2008 kl. 09:12

5 Smįmynd: Aušun Gķslason

Veruleikinn er sį aš sameiginlegt forręši hefur virkaš illa, nema ķ undantekningartilfellum.  Enda hafa fjölmargir mótmęlt frumvarpinu.

Aušun Gķslason, 13.8.2008 kl. 18:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband