Jæja já þá komst ég loksins inn!

Það er alveg merkilegt hvað kallinn er búin að taka algerlega við blog.is úff, hann skráir sig inn á 2 bloggum og svo þegar ég ætla skrá mig inn þá bara NEI the page cannot blabla frekar hund fúlt! þótt hundar séu sko ekki fúlir :)

Annars er allt fínt að frétta, rétt um 3 mánuðir í að ég fái nýja litla fjölskyldumeðliminn í hendurnar ;)
Já svo eignaðist minn heitt elskaði kall lítinn frænda núna 26 febrúar :P Bróðir hans varð pabbi og það er bara gaman :)

Ég ætla ekkert að tjá mig um hvað er að ske á íslandi í dag! 

Þarf aðeins að uppfæra bloggvinina mína þeir eru bara 4!

Kveð að sinni kveðja Fríða Björk sem er að snjóa í kaf í sveitinni.  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég tók eftir því að þú komst inn!! Þú verður bara að banna kallinum að einoka svona bloggtenginguna

Huld S. Ringsted, 27.2.2008 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband